Đây là trang lưu trữ của Luật Khoa và không còn được cập nhật.
Connect with us

Tin Luật Khoa

Luật Khoa tuyển Phó Tổng biên tập

Published

on

Bạn đang đọc bản tin tuyển dụng vị trí Phó Tổng biên tập của Luật Khoa tạp chí.

Bản tin này không có bảng mô tả công việc và yêu cầu tuyển dụng cụ thể. Chúng tôi không muốn đặt ra bất kỳ giới hạn nào cho một người mà chúng tôi kỳ vọng sẽ giúp kiến tạo Luật Khoa trở thành một tờ báo khác biệt và đặc sắc.

Nói cách khác, Phó Tổng biên tập không phải là người vận hành một hệ thống đã có sẵn, mà là người đóng vai trò chủ chốt trong việc xây dựng, cải thiện và vận hành hệ thống đó. Chúng tôi tin rằng các bạn sở hữu những ý tưởng và năng lực mà không bảng mô tả công việc và yêu cầu tuyển dụng nào bao quát được. Để tìm được những người khác biệt, chúng tôi chọn cách đi ra ngoài khuôn khổ tuyển dụng thông thường.

Luật Khoa là một tạp chí mới. Chúng tôi đang ở khoảng giữa của số 0 và số 1. Những ai tham gia Luật Khoa ngày hôm nay sẽ đóng vai trò kiến tạo nên nền tảng lâu dài cho toà báo. Dĩ nhiên, sau hai năm rưỡi hoạt động, Luật Khoa đã xác lập được một số tiêu chuẩn và nguyên tắc của mình, nhưng mọi thứ đều có thể thay đổi.

Nếu bạn hứng thú với Luật Khoa, hãy nói cho chúng tôi biết Luật Khoa nên trở thành một tờ báo như thế nào và tại sao bạn chính là người có thể biến điều đó thành hiện thực.

Luật Khoa không có danh sách những giấy tờ bạn cần nộp. Hãy làm mọi thứ bạn nghĩ là phù hợp.

Nếu trúng tuyển, bạn sẽ nhận được mức lương 600 USD mỗi tháng. Ngoài ra, các bài viết của bạn (nếu có) sẽ được tính nhuận bút.

Địa chỉ email của chúng tôi là editor@luatkhoa.org. Chúng tôi sẽ tiếp nhận đơn từ nay đến hết ngày 31/5/2017.

Quyết định tuyển dụng sẽ được đưa ra trong tháng 6. Nếu trúng tuyển, bạn có thể bắt đầu công việc ngay lập tức.

Cảm ơn bạn đã đọc bản tin này.